Sử dụng tính năng tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook

GHI CHÚ: Chào mừng bạn đến với blog chia sẻ kiến ​​thức! Nếu xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng, v.d. B. Lỗi link tải, blog tải chậm hoặc không truy cập được vào một trang nào đó của blog … xin thông báo cho tôi. qua trang liên hệ. Cảm ơn nhiều!

Mục lục

  • #Đầu tiên. Thiết lập trả lời nhanh tự động cho bất kỳ ai gửi tin nhắn văn bản đến Trang
  • # 2. Tự động trả lời khách hàng khi họ không trực tuyến
  • # 3.Cài đặt để hiển thị lời chào trong messenger (khi ai đó gửi tin nhắn)

Ở bài trước, mình đã hướng dẫn các bạn cách tạo fan page bán hàng chuẩn seo trên Facebook.

Để tiếp tục về chủ đề này, trong bài viết hôm nay, tôi sẽ cung cấp cho bạn một mẹo nâng cao về việc sử dụng trang người hâm mộ Facebook để bán hàng. Đây là chức năng trả lời tự động khi có tin nhắn của khách hàng. Tin nhắn trong công cụ nhắn tin từ Fanpages.

Đúng ! Nghe rất thú vị phải không? Tính năng tuyệt vời này sẽ giúp bạn điều hành và phát triển trang web của mình, và quan trọng hơn, trang web của bạn sẽ chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Với việc phản hồi nhanh các tin nhắn đến từ khách hàng, Facebook sẽ đánh giá và xếp hạng trang của bạn tốt hơn.

Và tất nhiên điều này làm tăng uy tín của Pages với khách hàng, đồng nghĩa với việc khách hàng tin tưởng và thấy được sự chuyên nghiệp của bạn. Nếu bạn là một doanh nhân, bạn biết rằng vai trò của hỗ trợ khách hàng là điều cần thiết trong bất kỳ ngành nào.

Tiếp tục đọc:

  • Cách bảo vệ tài khoản Facebook khỏi bị hack hiệu quả nhất
  • Cách bán hàng trên Facebook (chèn ảnh + giá + mô tả)
  • Cách thay đổi số điện thoại và đăng ký tài khoản email của bạn

Theo tôi, việc kích hoạt tính năng trả lời tự động này là cực kỳ quan trọng. Nó cho phép bạn theo dõi một khách hàng tiềm năng và không bỏ lỡ.

Hãy nghĩ đến việc khách hàng nhắn tin cho họ để được tư vấn hoặc hỏi mua một sản phẩm cụ thể trên trang web của bạn nhưng không ai trả lời sau một giờ. Bạn vẫn muốn mua ở đó?

Okey, vì chúng tôi biết tầm quan trọng của việc thiết lập trả lời tự động khi khách hàng nhận xét, chúng tôi sẽ bắt đầu hướng dẫn của chúng tôi ngay bây giờ. Đi nào!

#Đầu tiên. Thiết lập trả lời nhanh tự động cho bất kỳ ai gửi tin nhắn văn bản đến Trang

[UPDATE] Thêm bài đăng: Tự động phản ứng với nhận xét của khách hàng trên trang người hâm mộ Facebook

+ Bước 1: Vào trang fanpage của bạn => rồi bấm vào phần Cài đặt Trang.

The-team-people-to-get-information-on-fan-page-1

+ Bước 2: Trong phần Cài đặt, hãy chuyển đến phần Nhắn tin.

The-team-people-to-get-information-on-fan-page-2

Ghi chú: Trong phiên bản Facebook mới, một số cài đặt có thay đổi đôi chút so với hướng dẫn bên dưới. Nhưng về cơ bản thì chúng cũng có cách thiết lập giống nhau nên tôi không hướng dẫn lại cho bạn.

+ Bước 3: Trong phần Hỗ trợ trả lời => Vui lòng bấm để chọn để kích hoạt chức năng “Gửi trả lời nhanh cho bất kỳ ai nhắn tin cho trang web.”

Sau đó bấm vào hàng Thay đổi và xóa văn bản chuẩn của fanpage => rồi nhập tin nhắn mới của bạn.

Đội bóng của Tỉnh Tin trên fan page (4)

Ví dụ mình sẽ chỉnh sửa với nội dung như hình bên dưới => rồi bấm Lưu để lưu nội dung của tin nhắn trả lời tự động.

The-Team-Factors-of the-News-on-Fanpage (5)

+ Bước 4: Sau đó, đặt con trỏ của bạn trước danh từ, ví dụ: B. danh từ BẠN hoặc là KHÁCH HÀNG (để tên thật của khách hàng tự động được thêm vào trước danh từ, tạo thêm sự thân mật và gần gũi trong cuộc trò chuyện).

Sau đó bấm vào phần Tuỳ chỉnh câu trả lời => chọn Tên đầy đủ của người đó để thêm tên người gửi trước danh từ BẠN như trong hình bên dưới.

Đội của Tỉnh Tin trên fan page (7)

+ Bước 5: Khi thiết lập hoàn tất, hãy nhấp vào Lưu để hoàn tất cài đặt.

The-Team-Factors-in-the-News-on-Fanpage (13)

# 2. Tự động trả lời khách hàng khi họ không trực tuyến

+ Bước 1: Đầu tiên hãy bật “Luôn lạc quan khi bạn không thể truy cập máy tính hoặc điện thoại của mình”Để kích hoạt chức năng này.

Đội bóng của Tỉnh Tin trên fan page (9)

+ Bước 2: Bạn bấm vào Thay đổi để biên dịch nội dung mà bạn muốn trả lại cho khách hàng.

Đội của Tỉnh Tin trên fan page (10)

+ Bước 3: Trong phần Tin nhắn vắng mặt của bạn => Vui lòng xóa nội dung cũ và thay thế nội dung tin nhắn của bạn.

Đội của Tỉnh Tin trên fan page (11)

Tương tự như trên, các từ có danh từ bạn bè => Bạn đặt con trỏ chuột tại vị trí này và bấm vào phần Tuỳ chỉnh câu trả lời => Tên đầy đủ của người đó, sau đó nhấn vào Lưu.

Đội tuyển tỉnh tin tức trên fan page (12)

Đây là một ví dụ về nội dung tin nhắn mà tôi đã tạo bản demo để trả lời khách hàng khi tôi vắng nhà.

Đội bóng của Tỉnh Tin trên fan page (8)

+ Bước 4: Okey, đi đến phần ngay bây giờ Lịch trình để chọn thời điểm gửi những tin nhắn này.

Đội bóng của Tỉnh Tin trên fan page (14)

Bạn có thể thiết lập nó toàn thời gian 22/22 như hình bên dưới, hoặc bạn có thể đặt mặc định trong một khoảng thời gian mà bạn không online để nó tự động phản hồi => sau khi thiết lập xong bấm Lưu hoàn thành.

Đội của Tỉnh Tin trên fan page (15)

# 3.Cài đặt để hiển thị lời chào trong messenger (khi ai đó gửi tin nhắn)

+ Bước 1: Trong phần Hiển thị lời chào trên Messenger Vui lòng kích hoạt chức năng này trước.

Đội của Tỉnh Tin trên fan page (16)

+ Bước 2: Bạn bấm vào phần Thay đổi để biên dịch lại nội dung theo nhu cầu của bạn.

Đội của Tỉnh Tin trên fan page (17)

Ví dụ: tôi sẽ chỉnh sửa một câu trả lời như hình dưới đây.

Đội bóng của Tỉnh Tin trên fan page (18)

+ Bước 3: Cũng giống như hai phần trên, nếu từ đó có danh từ thì đặt con trỏ vào vị trí đó và nhấn vào phần Tuỳ chỉnh câu trả lời => chọn Tên đầy đủ của người đó => sau đó nhấn Lưu để xem kết quả.

Đội của Tỉnh Tin trên fan page (19)

Demo tất cả các nội dung mà tôi vừa ghép lại để khách hàng tự động phản hồi.

Nhóm-người-của-người-tin-tức-trên-fanpage (20)

+ Bước 4: Kiểm tra kết quả.

Bây giờ tôi sẽ đăng nhập vào một tài khoản Facebook khác qua fan page này và gửi tin nhắn. Sau khi bấm vào tin nhắn, Fanpage đã có lời chào qua Messenger.

The-team-of-team-people-of-message-on-fanpage (21)

Và đây là kết quả mà mình thiết lập để gửi trả lời nhanh cho mọi người trên trang.

Đội tuyển tỉnh báo tin trên fan page (22)

Tiếp theo là trả lời tự động sẽ được kích hoạt nếu bạn không thể truy cập vào máy tính hoặc điện thoại của mình. Khá chuyên nghiệp, phải không? 😛

Đội của Tỉnh Tin trên fan page (23)

phần kết

Được rồi, tôi có hướng dẫn chi tiết cho bạn về cách Kích hoạt phản hồi tin nhắn tự động trên trang người hâm mộ Messenger Ổn thỏa. Rất dễ dàng và tiện lợi phải không?

Tôi phải nhắc lại rằng tính năng này giúp ích cho chúng tôi rất nhiều nếu bạn không thể trực tuyến 24/7 để trả lời các câu hỏi của khách hàng.

Nếu sử dụng chức năng này một cách thông minh và khéo léo, bạn sẽ không bỏ sót nó cũng như không làm mất lòng “thần” 😀

Đến đây thì bài viết của tôi xin dừng lại. Mọi thắc mắc liên quan các bạn cứ comment bên dưới sẽ được mình giải đáp. Hi vọng rằng tiểu cảnh này sẽ mang lại lợi ích cho bạn.

Chúc may mắn !

Chuyên Gia Công Nghệ: Lương Trung – Chienthandota.vn